Đà Nẵng được ưu đãi với địa hình đa dạng bao gồm cả núi, biển và đồng bằng. Vì thế đến với Đà Nẵng du khách có thể tham quan tất cả loại mô hình du lịch đa dạng, luôn tạo cho quý khách những cảm giác vô cùng thú vị. Hiện nay, Đà Nẵng còn được đánh giá là một trong 20 thành phố sạch, hiện đại, an ninh bậc nhất trên thế giới. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để có thể thưởng thức những món ăn ngon đầy quyến rũ, những  hương vị  mang đậm nét đặc trưng của vùng biển sẽ làm cho du khách say đắm trong vị giác.
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Cảnh Quan Đà Nẵng
3 hãng hàng không quốc gia nội địa đều khai thác các chuyến bay đến với Thành Phố Đà Nẵng, và công ty Vivavivu chúng tôi là những đại lý lớn quan trọng, vì vậy quý khách có thể mua vé máy bay giá rẻ của công ty chúng tôi để có những chuyến bay tham quan du lịch đi Đà Nẵng tốt nhất, cũng như an tâm về mọi dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Khám phá sức sống , vẻ đẹp và cách đặt vé máy bay đi Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố biển nằm ở vùng Nam Trung Bộ và được xem là điểm nằm trung tâm của đất nước Việt Nam và được chia đều khoảng cách giữa Hà Nội và TP.HCM. Đà Nẵng là một thành phố trẻ đây năng động đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong những năm qua và hiện nay với ngành du lịch phát triển thì Đà Nẵng đang là điểm dừng chân du lịch tiềm năng. Đến với nơi đây quý khách sẽ bất ngờ với những cây cầu độc nhất chỉ có tại Đà Nẵng mà còn có các thắng cảnh tự nhiên đầy vẻ quyến rủ mê hồn và những công trinh khu vui chơi giải trí hiện đại được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế và xây dựng.
giá-vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Đà Nẵng Đêm
Ngoài ra, Đà Nẵng còn có một vị trí chiến lược khi là trọng tâm của các di sản văn hóa thế giới như là Hội An, Mỹ Sơn và Huế.Hàng năm khi bạn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn sẽ được tham gia các lễ hội lớn như lễ hội bắn pháo hoa , bạn sẽ chứng kiến các cuộc thi bắn pháo hoa đặc sắc trên bầu trời đêm Đà Nẵng.

Về các địa điểm du lịch thì chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua như sau :

Khi đến với Đà Nẵng quý khách bắt buộc phải tham quan những địa điểm sau, nếu không thì chuyến đi của quý khách đã mất vài phần thú vị :
-          Tham quan danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn : Với 5 ngọn núi mang tên kim – mộc – thủy – hỏa – thổ, mang đậm tính chất phong thủy nơi đây.
-          Bán đảo sơn trà : Bạn sẽ cảm nhận được đặc trưng cũng như phong cách du lịch lên rừng xuống biển tại nơi đây. Kết hợp những cảnh rừng hoang sơ, những bãi biển trong xanh , nơi đây làm động lòng những khách du lịch tới tham quan.
-          Cây cầu quay sông Hàn : Cây cầu nổi tiếng vì đây là cây cầu quay độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Chỉ khi đến tham quan du lịch ở đà nẵng quý khách mới thấy được sự độc đáo của nó là như thế nào.
-          Cảm giác chinh phục núi Bà Nà và cảm nhận cảm giác se lạnh khi tới đây.
Tất cả những điều trên đã tạo cho Đà Nẵng có những nét hút hồn riêng biệt cho du khách. Ghé web vivavivu.vn để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar du lịch nhanh nhất.

1 nhận xét:

  1. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng ngay hôm nay. Truy cập vào http://www.canhchimviet.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Trả lờiXóa

 
Top