Đà Nẵng  trong năm 2016 được bộ công thương đánh giá là một trong những thành phố có tốc độ phát triển du lịch vượt bật hiện nay, đồng thời nền  kinh tế tiềm năng cũng đang tăng trưởng mạnh vô với những năm trước đây.Với những cảnh quan  vô cùng xinh đẹp đã được thiên nhiên ưu ái có được vì thế điều tất nhiên mà ngành du lịch từ đó cũng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn là du khách tham quan thích khám phá cảnh đẹp hãy mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline của công ty Vivavivu. Bạn sẽ trải nghiệm hành trình du lịch của mình đến với thành phố được xem là đáng sống nhất Việt Nam hiện nay.
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Toàn Cảnh Đà Nẵng
Đà Nẵng sở hữu những khu giải trí hiện tại, những khách sạn resort đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Đa dạng các danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng, với khí hậu dễ chịu, không khí trong lành,những cảnh quan đẹp  được khách du lịch ưu ái đặc cho như  là chốn bồng lai tiên cảnh. Hay những bán đảo vô cùng thơ mộng cùng với ngôi chùa linh thiêng đầy tính giá trị lịch sử dân tộc. Tất cả những điều trên đều gói gọn tại Thành Phố Trẻ Đà Nẵng.

Cảnh quan đẹp tại Đà Nẵng và thông tin vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline

Ngoài những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp mà Đà Nẵng mang lại du khách khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline còn đươc thưởng thức các món ăn ngon mang đặc trưng của vùng điểm miền trung này.Với sự thân thiện hiếu khách của người dân nơi đây, du khách sẽ cảm nhận đây như chính là quê hương thứ 2 của mình. Các đặc sản món ăn cần được thưởng thức khi đến Đà Nẵng như sau : bún chả cá, bánh xèo, mỳ quảng, các hải sản tươi sống, bún mắm,  bánh khô mè…Để biết thêm các đặc sản khác du khách cũng có thể hỏi các người dân xung quanh, hộ sẽ tận tình chỉ dẫn quý khách một cách nhiệt tình.

3 địa điểm không nên bỏ qua khi tham quan Đà Nẵng

-          Cầu sông Hàn – cầu quay đầu tiên Việt Nam
Cầu Sông Hàn nằm bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, nơi đây được xem là biểu tượng của Đà Nẵng vì đây là cây cầu quay đầu tiên của Việt Nam. Cầu sông Hàn được thiết kế với nhiều nét đẹp lung linh bởi các ánh sáng từ những cây đèn đầy màu sắc. Khi màn đêm về cây cầu sông Hàn vô cùng nổi bật như là một viên pha lê phát sáng của Đà Nẵng.
Ngoài ra quý khách còn có thể canh giờ để có thể ngắm cây cầu xoay 90 độ để cho các tàu lớn đi qua. Hãy phiêu du cùng gió và ngắm cảnh Đà Nẵng tại nơi đây, địa điểm không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Cầu Rồng Đà Nẵng
-          Bán đảo Sơn Trà
Quý khách có thể đến với bán đảo Sơn Trà bằng cách di chuyển theo phía đông bắc khoảng 10 km từ trung tâm Thành Phố Đà Nẵng.Nơi đây giống như là mũi thuyền vươn ra biển khơi của Đà Nẵng. Nơi đây có rất nhiều các hoạt động giải trí thú vị thường được du khách quốc tế và nội địa lựa chọn như: lặn biển ngắm san hô ,tắm biển Mỹ Khê, tham quan hải đăng Tiên Sa, câu cá, khám phá khu rừng già Sơn Trà ,lên chùa Linh Ứng, và đón ánh nắng bình minh tại Mũi Nghê…
Để có thể cảm nhận tất cả các danh lam trên quý khách nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Nẵng vietnam airline của công ty Vivavivu. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tốt đẹp của mình.

1 nhận xét:

 
Top